NEWS

ZEROBASEONE ชวนคุณสัมผัสความสดชื่น 'Feel the POP' ในอัลบั้มใหม่พร้อมหมายที่ยิ่งใหญ่ขึ้นและความต้องการที่จะพาดนตรีของพวกเขาไปไกลกว่าเดิม

May 14, 2024 / ดู 163 ครั้ง

ZEROBASEONE (ZB1) วงบอยแบนด์เคป็อปที่มาจากรายการเซอร์ไววัล "Boys Planet" ของ Mnet ในปี 2023 ได้สร้างชื่อให้ตัวเองอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมบันเทิง สมาชิกทั้ง 9 คน Sung Han-bin, Kim Ji-woong, Zhang Hao, Seok Matthew, Kim Tae-rae, Ricky, Kim Gyu-vin, Park Gun-wook และ Han Yu-jin กำลังเขียนกฎเกณฑ์แห่งความสำเร็จในวงการเคป๊อปใหม่ โดยบรรลุเป้าหมายที่ท้าทายสำหรับสถานะน้องใหม่ของวงการด้วยฐานแฟนคลับจำนวนมาก

ZB1 ได้กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 "You Had Me at HELLO" โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งผู้นำของกลุ่มเคป็อปรุ่นที่ห้า และตามที่สมาชิก ZB1 กล่าวไว้ "You Had Me at HELLO" มุ่งเป้าไปที่ผู้ฟังในวงกว้างขึ้น ในขณะที่ยังคงแสดงความรักต่อแฟนๆของพวกเขา

“เป้าหมายสูงสุดของเราในการปล่อยอัลบั้มนี้คือการทำให้เพลงของเราติดท็อป 100 ในชาร์ตท้องถิ่นครับ” Kim Gyu-vin กล่าวระหว่างงานแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ "คราวคนี้เรามุ่งเป้าไปที่แนวทางที่เป็นกระแสหลักมากขึ้น โดยเติมเต็มอัลบั้มด้วยเพลงเหมาะกับทุกชีวิตประจำวัน เราหวังว่ามันจะกลายเป็นอัลบั้มที่ทุกคนชื่นชอบในชีวิตประจำวันครับ”

ซิงเกิ้ลนำของอัลบั้ม "Feel the POP" เป็นเพลงป๊อปที่มีพลังที่ผสมผสานกับจังหวะที่หลากหลาย เช่น D&B, U.K. Garage และ Jersey club โดยถ่ายทอดข้อความแห่งความหวังที่จะปล่อยวางความกังวลและคว้าช่วงเวลานั้นไว้

“เมื่อฤดูร้อนใกล้เข้ามา เรามีความตั้งใจอยากให้ดนตรีของเรามอบช่วงเวลาที่ปราศจากความเครียด เราจินตนาการถึงกรณีที่ความกังวล 'ปะทุ' ขึ้น และหายไป เหมือนที่เนื้อเพลงเขียนไว้ครับ" Zhang Hao กล่าว

สมาชิกเปิดเผยว่าพวกเขาทุ่มเทความพยายามอย่างมากกับการออกแบบท่าเต้น เพื่อให้แน่ใจว่าท่าเต้นของพวกเขาจะช่วยเสริมธรรมชาติของเพลง

“ถ้าคุณใส่ใจกับท่าเต้น คุณจะสังเกตเห็นว่าทุกการเคลื่อนไหวประสานกันอย่างพิถีพิถันลงไปจนถึงรายละเอียดที่เล็กที่สุด เรายังใส่ใจที่จะทำให้การเคลื่อนไหวของปลายนิ้วของเราสมบูรณ์แบบ” Kim Ji-woong เผย

Zhang Hao กล่าวเสริมว่า "เรามุ่งเป้าไปที่การออกแบบท่าเต้นที่สดชื่นแต่เย้ายวนใจ โดยเผยให้เห็นถึงเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของเราด้วยครับ"

นอกจากนี้อัลบั้มนี้ยังประกอบด้วยเพลงที่หลากหลาย เช่น "Solar POWER" "Dear ECLIPSE" เพลงที่วางจำหน่ายล่วงหน้า "SWEAT" "Sunday RIDE" "HELLO" และ "Feel the POP (Sped UP ver.) ”

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง สมาชิกได้เปิดเผยว่าพวกเขากำลังตั้งเป้าหมายที่สูงกว่าด้วยอัลบั้มนี้

“ปีที่แล้ว เรารู้สึกขอบคุณที่ได้รับรางวัล Rookie Award อย่างไรก็ตามในปีนี้เราต้องการพาดนตรีของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความเชื่อที่ว่าความฝันอันยิ่งใหญ่จะนำมาซึ่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เป้าหมายของเราในปีนี้คือการคว้ารางวัลใหญ่ในงาน MAMA Awards ประจำปี 2024 ครับ"

 

ที่มา Korea Times

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie