NEWS

P1HARMONY จัดเต็มลุคหนุ่มคันทรี่! ร่วมงานประกาศรางวัลแวดวงดนตรียักษ์ใหญ่ของอเมริกา Academy Country Music Awards

May 17, 2024 / ดู 230 ครั้ง

เคป็อบรันทุกวงการไม่เกินจริง! P1HARMONY จัดเต็มลุคหนุ่มคันทรี่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลแวดวงดนตรียักษ์ใหญ่ของอเมริกา Academy Country Music Awards 2024 ท่ามกลางคนสำคัญในวงการคันทรี่อเมริกาและป็อบสตาร์ระกับโลก อาทิ Post Malone, Gwen Stefani, Avril Lavigne 

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by billboard (@billboard)

P1HARYMONY ได้เผยกับ Billborad ในการสัมภาษณ์บนพรมแดงว่า รู้สึกและเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมงานและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้พบบุคคลที่มาร่วมงานเหล่านี้และซึมซับกับวัฒนธรรมในบรรยากาศวันนี้ พวกเขาที่กำลังอยู่ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตในอเมริกาได้พูดถึงความประทับใจในเอนเนอร์จี้ของแฟนๆจากรอบล่าสุดที่ Texas และรอคอยที่จะขุึ้นเวทีรอบต่อไปใน Dallas

Keeho ซึ่งเป็นสมาชิกที่มาจากแคนนาดายังเผยความตื่นเต้นที่อยากจะเจอกับศิลปินที่มาจากประเทศเดียวกันอย่าง 'Avril Lavigne' ซึ่งเป็นศิลปินคนที่เขาเติบโตมากับเพลงของเธอ "ทักพวกเรามานะครับ!" แร็ปเปอร์หนุ่มส่งข้อความถึง Lavigne ผ่านกล้องเพื่อแสดงความต้องการที่อยากจะร่วมงานกับเธอหากมีโอกาส

สุดท้ายพวกเขายังแอบกระซิบด้วยว่ากำลังเตรียมตัวกันอย่างหนักในช่วงนี้เพื่อเตรียมกลับมาพบแฟนๆในภาพลักษณ์ใหม่! เอ๊ะบอกใบ้ถึงข่าวดีผลงานใหม่อะไรเร็วๆนี้ไหมนะ?!

 

ที่มา Billboard

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie