NEWS

RIIZE รับประกาศนียบัตรขอบคุณจากสภาเมืองลอสแอนเจลิสในฐานะศิลปินที่ีส่วนโปรโมตเมือง - ได้รับเลือกให้ร่วมแคมเปญ 'Now Playing' ของมหานครดังแห่งสหรัฐฯ

May 23, 2024 / ดู 173 ครั้ง

สภาเมืองลอสแอนเจลิสมอบใบประกาศนียบัตรขอบคุณ RIIZE บอยกรุ๊ปจาก SM Entertainment เนื่องจากพวกเขามีส่วนช่วยส่งเสริมการประชาสัมพันธ์เมืองลอสแองเจิลลิสด้วยผ่านดนตรีของพวกเขา โดยเพลง 'Get A Guitar' ของ RIIZE ถ่ายทำใน L.A. ทั้งหมด อีกทั้งยังมีฉากเป็นสถานที่สำคัญของเมือง เช่น 6th Street Bridge และ Los Angeles Theatre เป็นต้น ซึ่งนับว่าเป็นการช่วงโปรโมทเมืองออกสู่สายตาชาวโลกผ่านมิวสิควีดีโอตัวดังกล่าวของ RIIZE



“เพลงนี้เป็นจดหมายรักถึงเมืองลอสแองเจลีส และนำเสนอสถานที่สำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรา ทั้งทางประวัติศาสตร์และร่วมสมัย...ความพยายามดังกล่าวได้สร้างความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบ ระหว่าง RIIZE และเมืองนี้" John Lee สมาชิกสภาเมืองลอสแอนเจลีส ซึ่งเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีกล่าว


คณะกรรมการการท่องเที่ยวและการประชุมลอสแอนเจลิสยังใช้เพลง "Get a Guitar" เป็นเพลงประกอบในวิดีโอโปรโมตสำหรับแคมเปญการท่องเที่ยว “Now Playing” อีกด้วย

Anton เป็นตัวแทน RIIZE เผยความรู้สึกว่า “ลอสแอนเจลิสถือเป็นสถานที่ที่พิเศษมากในใจของเรา ดังนั้นจึงถือเป็นสิ่งที่พิเศษมากสำหรับเราที่ได้รับเลือกจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวและการประชุมลอสแอนเจลีสสำหรับแคมเปญโฆษณา 'Now Palying' ครับ...ช่วงเวลาเหล่านี้ได้สร้างความเชื่อมโยงอันเหนียวแน่นกับเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้ และเป็นบทพิสูจน์จากพวกเราถึงความสร้างสรรค์ที่เป็นคำจำกัดความของเมืองแห่งนี้”



ในสัปดาห์นี้ RIIZE ได้จัดคอนเสิร์ต “2024 Riize Fan Con 'Riizing Day' ที่ Los Angeles ณ  Peacock Theatre โดยมีสื่อชั้นนำและแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เช่น Billboard, Rolling Stone, Bloomberg, Spotify และ Amazon Music รวมถึงนักออกแบบท่าเต้น Josh Price ที่เคยทำงานในเพลง Siren ของวงเข้าร่วมชมด้วย นอกจากนี้ 'RIIZE' ยังมีกำหนดการร่วมเฉลิมฉลอง  “Korean Heritage Night” ของทีม Los Angeles Dodgers ในวันพุธอีกด้วย

 

ที่มา Korean JoongAng Daily

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie