NEWS

ภาพยนตร์ 'Wonderland' สุดมาก! นักแสดงแถมหน้าตั้งแต่นักแสดงนำ 'Suzy - Park Bogum' ไปจนถึงนักแสดงรับเชิญ 'Gong Yoo'

May 23, 2024 / ดู 553 ครั้ง

'Wonderland' ภาพยนตร์เกาหลีที่น่าจัตามองและน่าติดตามชมในหลายๆแง่ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อเรื่องที่แค่เพียงอ่านพล็อตก็ทัชใจแล้ว ไปจนถึงทัพนักแสดงที่พูดได้เลยว่าเป็นนักแสดงแถวหน้าทุกคนตั้งแต่นักแสดงนำไปจนถึงนักแสดงรับเชิญ กับภาพยนตร์แนว Sci-Fi ที่เล่าเรื่องการกลับมาพบกันอีกครั้งของเหล่าผู้คนและผู้ที่จากไปผ่านบริการที่เรียกว่า 'Wonderland' ที่จะทำหน้าที่จำลองภาพเสมือนจริงของบุคคลที่จากไปไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามในรูปแบบ AI

ภาพยนตร์ที่กำลังจะฉายในเกาหลีใต้ 5 มิถุนายนนี้ กำกับการแสดงโดย Kim Taeyong และนำแสดงโดยทัพรนักแสดงระดับ 'A List' ทุกบทบาท อย่าง Tang Wei, Suzy, Park Bo-gum, Jung Yu-mi และ Choi Woo-shik ซึ่งแต่ละคนเล่นเป็นตัวละครที่กำลังเผชิญ หลีกเลี่ยง หรือพยายามจัดการกับความโศกเศร้า ผ่านบริการ 'Wonderland' 

'Wonderland' ได้เผยภาพคู่รักและภาพความสุขในวันวานของพวกเขา Jung In (Suzy) - Tae Joo (Park Bogum) ในเครื่องแบบพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ก่อนที่ Tae Joo จะหมดสติไปด้วยอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด “จองอินเสียใจมากเมื่อแทจูหมดสติ จากนั้นเธอก็เต็มไปด้วยความสุขหลังจากได้เห็นเขาผ่าน Wonderland แต่กลับยิ่งเต็มไปด้วยความโหยหาคนรักหลังจากวิดีโอคอลจบลง” Suzy กล่าว

Tang Wei ภรรยาของผู้กำกับ Kim Taeyong กลับมาร่วมงานกับสามีอีกครั้งเป็นครั้งที่สองในบท 'Bai Li' คุณแม่ที่สมัครบริการ Wonderland เพื่อปกปิดการตายของเธอจากลูกสาว โดยเธอปรากฏตัวในภาพลักษณ์นักโบราณคดีในชีวิตหลังความตายที่ถูกสร้างขึ้น "ตอนนี้บ้านของเรามีหนังสือเกี่ยวกับโบราณคดีมากกว่าหนังสือเกี่ยวกับภาพยตร์อีกค่ะ" เธอกล่าวติดตลกถึงการเตรียมตัวรับบทของเธอ

Gong Yoo มาแสดงรับเชิญเป็น AI ที่ชื่อว่า 'Sung Jun' ผู้ทำหน้าที่สื่อสารกับนักวางแผนของบริการ Wonderland ในขณะเดียวกันก็จับตาดูการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์ของ AI Bai Li (Tang Wei) ที่ได้รับการสร้างขึ้นให้เป็นนักโบราณคดีผ่านบริการ Wonderland

ทางด้าน Choi Woosik และ Jung Yumi ต่างรับบทเป็นตัวละครที่ทำงานให้บริการ Wonderland โดยเฉพาะ Jung Yumi ในบท 'Haeri' ที่เติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูของ AI ที่จำลองภาพพ่อแม่ของเธอที่เสียชีวิตไปตั้งแต่เธอยังเด็ก

ที่มา (1) (2) (3)

แปลและเรียบเรียง DJ Actkie