NEWS

HUDI Podcast (หูดี พอดแคสต์) กับเรื่องที่คุณฟังแล้วต้องร้องว่า หูวว! ดี!

Oct 28, 2021 / ดู 2,664 ครั้ง

เทโร เรดิโอ ส่ง HUDI Podcast (หูดี พอดแคสต์) เอาใจคนชอบฟัง พอดแคสต์ กับ 7เรื่องราวสาระ 7รสชาติบันเทิงสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมแขกรับเชิญทุกสัปดาห์

ในสภาวะที่ ‘เวลา’ เป็นตัวแปรหลักของการเลือกกิจกรรมในการใช้ชีวิตแต่ละวัน หนึ่งในกิจกรรมยอดนิยมของวัยรุ่นและคนหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน คงหนีไม่พ้นการฟังพอดแคสต์ ไม่ว่าจะอยู่ในรถ ออกกำลังกาย หรือกำลังเดินทางไปทำงาน คุณสามารถให้พอดแคสต์อยู่เป็นเพื่อนคู่หู ที่คุณสามารถฟังได้สบายๆ แถมยังให้ความรู้อีกด้วย

วันนี้เรามีพอดแคสต์น่าฟังทั้ง 7รายการ จาก Hudi Podcast ที่อยากให้คุณได้ลองฟังมาฝากกัน

 


 

Psy-fi

รายการพอดแคสต์เชิงจิตวิทยาแบบเข้าใจง่าย โดย “ครูเอ๋-ดร.กุลวดี ทองไพบูลย์” นักจิตวิทยาคลินิก และอาจารย์ประจำคณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จะพาทุกคนมา “สำรวจใจ รีวิวจิต แง่มุมชวนคิดผ่านเรื่องบันเทิง” ไปค้นหาเหตุและผลของการกระทำต่างๆ ผ่านตัวอย่างที่เข้าใจง่าย เช่น บทเพลง ละคร ภาพยนตร์ และซีรี่ย์เกาหลี อัพเดต EP ใหม่ๆ ทุกวันศุกร์

Code : Yabai

ชวนคุณไปทำความรู้จักกับประเทศญี่ปุ่นแบบเจาะลึก ผ่านเรื่องราวที่น่าสนใจ ทั้งวัฒนธรรม ศิลปะ บันเทิง และการใช้ชีวิตของคนญี่ปุ่น ที่คนประเทศอื่นมองว่าเป็นเรื่องที่น่าทึ่ง ถอดรหัสความญี่ปุ่นโดย Aki พิธีกรลูกครึ่งไทย - ญี่ปุ่น ผู้เชี่ยวชาญด้าน Japanese Culture, Content Creator ที่มีผู้ติดตามบน Social Media มากกว่า 1ล้านคน, ผู้ให้เสียงรายการ Sugoi Japan และ ผู้แปล Iron Chef Thailand
 

I Have A Question คำถามเปลี่ยนชีวิต

พอดแคสต์ที่แบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ของบุคคลที่มีชื่อเสียงหรือนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ในด้านต่างๆ โดย เฟรนช์ฟราย รินทร์รฐา มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2015โดยคำถามจะโฟกัสใน Turning Point ต่างๆในชีวิต อาทิ การเรียน ประสบการณ์ในการทำงาน รวมทั้งแง่มุมส่วนตัวของแขกรับเชิญ
 

QUEER BANGKOK

มองเควียร์ให้เคลียร์ กับ “Queer Bangkok” พอดแคสต์เพื่อชาวที่พูดคุยถึงเรื่องราวความหลากหลายทางเพศ พร้อมแขกรับเชิญจากคอมมิวนิตี้ LGBTQ+ แบบครบรส มาร่วมแลกเปลี่ยนทัศนคติต่อเรื่องราวรอบตัว ไม่ว่าจะเป็น สุขภาพ ศิลปะ และการเมือง เพื่อการอยู่ร่วมกันอย่างเท่าเทียมและเข้าใจโดย อาร์ค สาโรจน์ คุณาธเนศ เจ้าของรางวัล Best Social Campaign บนเวที Mr. Gay World Thailand 2020ผู้คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงสื่อมาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบปี เป็นทั้งผู้กำกับวิดีโอ คนเขียนบท ช่างภาพ รวมอยู่เบื้องหลังรายการโทรทัศน์ต่างๆ มากมายการันตีว่าจัดเต็ม ไม่ยั้ง เจาะลึกเรื่องราวในโลกของ LGBTQ+ แบบ 18+ แน่นอน
 

Law Alive

“เพราะกฎหมายคือสีสันของชีวิต” มาร่วมพูดคุยเรื่องกฎหมายใกล้ตัวแบบสบายๆ แต่ใช้ได้จริง กับ “Law Alive” พอดแคสต์ที่จะทำให้เรื่องของกฎหมายเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายขึ้น โดย ดีเจเจ พรรษวัตร์ พัฒนเทียรฆ จากคลื่น Eazy FM 105.5และ ทนายชาติ ชาติพร บารมี ทนายความและที่ปรึกษากฎหมายธุรกิจ อาจารย์พิเศษและวิทยากรด้านกฎหมายธุรกิจ

Rock On Idiot's Guide วิชาดนตรีพอสังเขป

พจนานุกรมทางดนตรีร็อคสำหรับคอเพลงและผู้ที่สนใจดนตรีโดยพอดแคสต์นี้นำเสนอประวัติ และวัฒนธรรมของดนตรีร็อคแขนงต่างๆ โดย คนร็อคตัวจริง อย่าง บ๋อม สุวาทิน ดีเจคลื่น Rock On Radio.FM ผู้คลุกคลีในวงการเพลงร็อค และอินดี้ร็อค ครูสอนดนตรี นักดนตรี และมือกลองวง Potato, ซุปเปอร์ซัป, The 10th Saturday และ R9

รอดไปด้วยกัน

รายการที่จะสรุปรวบรวม ข่าวฮอท ประเด็นร้อน รวมทั้งแนะแนวทางการทำมาหากิน ที่จะทำให้คุณ “รอดไปด้วยกัน” ในยเศรษฐกิจยุคนี้ มาย่อยเรื่องยากให้ทุกคนได้ฟังกันแบบง่ายๆ ในสไตล์ ทิน โชคกมลกิจ พิธีกรหนุ่มจากรายการ “ถกไม่เถียง” ทางช่อง 7HD กด 35

 

คุณสามารถฟังพอดแคสต์หลากหลายสไตล์ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้ง 4ช่องทางได้แก่

- Spotify : HUDI Podcast

- Apple Podcast : HUDI Podcast

- Website : http://hudipodcast.teroradio.com/

- YouTube Channel : TeroRadioChannel

 

เทโร เรดิโอ การันตีความเข้มข้นของเนื้อหาสาระ คัดสรรมารอบด้าน เพื่อตอบโจทย์ความสนใจของผู้ฟัง สามารถติดตามข่าวสารหรือเสนอแนะได้ที่ Facebook page @hudipodcast https://web.facebook.com/hudipodcast


ข่าวอื่นๆ

+more