NEWS

'น้องวันนี้' Virtual Idol ชื่อดัง! ศิลปินที่ไม่ใช่คนจริงๆ ปรากฎการณ์ใหม่วงการเพลงไทย เตรียมเปิดตัว MV เพลงแรก 'ก็เธอสดใส'

Sep 26, 2022 / ดู 2,768 ครั้ง

เปิดตัวมาด้วยความน่ารักสดใส สำหรับสาวน้อยวัย 22 ปี “น้องวันนี้” Virtual Idol ศิลปินที่ไม่ใช่คนจริงๆ ภายใต้บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาโดย “Honey Fam” ที่หลายคนคุ้นหน้ากันเป็นอย่างดีผ่านทาง สื่อออนไลน์ การพัฒนาไม่หยุดอยู่แค่นี้เมื่อ “น้องวันนี้” หันมาจับไมค์ร้องเพลงในซิงเกิลที่ใช้ชื่อว่า “ก็เธอสดใส” และเตรียมนับถอยหลังไปพร้อมกันเพื่อรับชม MV. เพลงแรกของ Virtual Idol ผลงานที่ทางทีมงานพัฒนาขึ้นมานั้นถือเป็นการสร้างอนาคตใหม่ของวงการเพลงไทยอย่างแท้จริง

“น้องวันนี้” Virtual Idol ได้สร้างปรากฎการณ์ในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก ในส่วนของซิงเกิล “ก็เธอสดใส” เป็นเพลงแนวป๊อบใสๆ ฟังง่าย มีคำฮิตติดหู ไม่เพียงเท่านั้นยังมีท่าเต้นที่สามารถเต้นตามกันได้ง่ายๆ สำหรับ MV. เพลงแรกที่หลายคนรอคอย เป็นการนำเสนอเรื่องราวของหญิงสาวที่ไม่เคยตกหลุมรักใครมาก่อน จนมาเจอหนุ่มที่ทำให้หัวใจหวั่นไหวและก็ได้น้องวันนี้คอยทำหน้าที่ซัพพอร์ตให้กำลังใจ ร่วมลุ้นไปกับความรักของเธอ โดยได้ทาง BMW Europa Motor เป็นผู้สนับสนุนและถ่ายทอดเรื่องราวความรักใน MV. ครั้งนี้

“ก็เธอสดใส” ผลงาน “น้องวันนี้” Virtual Idol โดย “Honey Fam” สามารถฟังและรับชม MV. ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube : Callmewunni หรือ IG : Callmewunni 

 

 


ข่าวอื่นๆ

+more