NEWS

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย บ่อผุด บีช เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์กับรีสอร์ทเปิดใหม่ พร้อมสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะสมุย

Jan 23, 2023 / ดู 4,541 ครั้ง

ฮอลิเดย์ อินน์ รีสอร์ท สมุย บ่อผุด บีช (Holiday Inn Resort Samui Bophut Beach) โรงแรมแห่งใหม่ภายใต้เครือ IHG Hotels & Resorts เป็นโรงเเรมที่เหมาะสำหรับครอบครัว ออกแบบภายใต้แนวคิดการผสมผสานลักษณะพิเศษของพื้นที่ไปพร้อมๆกับการให้ประสบการณ์การท่องเที่ยวพักผ่อน ที่สมบูรณ์แบบ โดยคอนเซ็ปต์การออกแบบและตกแต่งภายในนั้น ได้รับแรงบันดาลใจ จากธรรมชาติของท้องทะเลที่โอบล้อมไปด้วยผืนทรายและผืนป่าทรอปิคอลที่งดงาม นำมาซึ่งการเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ตกแต่งที่เน้นโทนสีธรรมชาติสบายตา เพื่อสร้างประสบการณ์ให้ผู้เข้าพักได้รับความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด 



สำหรับความโดดเด่นของโรงแรมแห่งนี้ได้แก่ ทำเลที่ตั้งอยู่บนเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นเกาะที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ก็ต่างขนานนามให้เกาะสมุยเป็น "สวรรค์กลางอ่าวไทย" จุดหมายปลายทางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย  อยู่ติดกับพื้นที่ชายหาดบ่อผุดและถนนคนเดิน Fisherman’s Village  ซึ่งเป็นชุมชมชาวประมงเก่าแก่บนเกาะสมุย ปัจจุบันเปิดเป็นถนนคนเดินเลียบชายหาด ที่คึกคัก  ไปด้วยร้านอาหารริมทะเล อีกทั้งยังมีร้านค้าเสื้อผ้า ของที่ระลึก หลากหลายสไตล์ ถือเป็นจุดหมายปลายทางอีกแห่ง ที่นักท่องเที่ยวต่างชื่นชอบเมื่อมาเยือนเกาะสมุย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับ สนามบินนานาชาติ สมุย เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 15 นาที



โดยโรงแรม มีห้องพักทั้งหมด 203 ห้อง กระจายตัวอยู่บนพื้นที่ 9 อาคาร เพื่อจัดสรรให้ผู้เข้าพักได้รับการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว แบ่งโซนที่พักออกเป็น 2 โซน ได้แก่โซนริมชายหาด (Beachfront) และโซนริมสวน (Garden Wing) มีห้องพักให้เลือกตั้งแต่ห้องระดับมาตรฐานไปจนถึง Family Suite และ Holiday Inn’s signature KidSuites® เพื่อตอบโจทย์และรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ สามารถเลือกจัดโปรแกรมพักผ่อนเพื่อสัมผัสประสบการณ์รอบเกาะสมุยได้อย่างสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมดำน้ำลึก ล่องเรือผจญภัย การเดินเล่นผ่อนคลายที่ชายหาดหรือที่ถนนคนเดิน และนอกเหนือไปจากกิจกรรมภายนอกที่ดึงดูดใจแล้ว ทางโรงแรม ยังได้จัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ในทุกโซนสุดพิเศษของทางโรงแรมเอาไว้ให้บริการดังนี้ 

สะดวกสบายกับส่วนพื้นที่ต้อนรับและสามารถพักผ่อนไปพร้อมๆกันได้ที่ Lobby Lounge, Bar & Resort Center อิ่มอร่อยกับทุกเมนู ที่โซน All Day Dining สายรักสุขภาพพลาดไม่ได้กับโซน Health Club ที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกาย สุดหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำโซนริมชายหาด อีกทั้งยังมี Meeting Room สำหรับผู้มีความประสงค์ใช้งานได้อีกด้วย



ไฮไลท์พิเศษสุดสำหรับคุณหนูๆ พบกับโซนการเล่นและเรียนรู้สำหรับเด็กที่กว้างขวาง Kid’s Center ที่มีอยู่ทั้งภายในและภายนอกอาคาร ดีไซน์ภายใต้คอนเซปท์ “ตามล่าหาฝัน – ผจญภัยในดินแดนมหัศจรรย์” เพื่อเติมเต็มจินตนาการและส่งเสริมทักษะพัฒนาการเรียนรู้สำหรับเด็ก โดยแบ่งออกเป็นโซนต่างๆดังนี้

  • โซนภายในอาคารประกอบด้วยเครื่องเล่นเสริมจินตนาการ อาทิ บ่อบอล 2 ชั้น, Play Unit Apple Tree, Floating Net and Culinary Section บริหารโดยทีม Kids Club ที่มีประสบการณ์ของโรงแรม
  • โซนภายนอกอาคารสนามเด็กเล่น (Playground) ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นแสนสนุก อาทิ Magic Mountain Flora, Custom Net, The Turtle,Tunnel Jungle and Half Ball
  • โซนสวนน้ำแสนสนุก ประกอบด้วยเครื่องเล่นสไลด์เดอร์ 2 ตัว มีสระระดับน้ำตื้น และน้ำตก



และส่วนสำคัญอีกส่วนหนึ่งที่ถือเป็นมาตรฐานหลักของโรงแรม คือการออกแบบอาคารไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโครงการ ให้มีความประหยัดพลังงานและดูแลรักษาง่าย เพื่อสร้างความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  เช่น การออกแบบเครื่องปรับอากาศเป็นแบบประหยัดพลังงาน และปรับเปลี่ยนการใช้พลังงานได้ตามการใช้งานจริง, การออกแบบให้ระบบไฟฟ้าใช้งานได้เมื่อเกิดเหตุไฟดับ โดยมีการสำรองระบบให้สามารถใช้งานได้แม้ไฟฟ้าดับ 24 ชั่วโมง

 

การออกแบบพื้นและพรมให้เป็นวัสดุที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย ลดการใช้พลังงาน,นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อาบน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม แบบใช้ทดแทนการใช้พลาสติกใช้ครั้งเดียวทิ้ง แบรนด์ SOAK Superfood Skincare จากประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งยังใส่ใจต่อทุกขั้นตอนการบริหารงาน  ด้วยการจัดทำข้อกำหนดการปฏิบัติงาน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทุกส่วนงาน ตลอดจนมุ่งมั่นพัฒนาองค์กร ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม ให้มีความเติบโตที่ยั่งยืนต่อไป

 

พิเศษ! พบกับโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Early Bird Food Lover” เมื่อทำการจองตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป รับเพิ่มทันที รีสอร์ทเครดิต 1,500 บาท, รถรับหรือส่งสนามบินฟรี จองได้แล้ววันนี้ - 31 มกราคม 2565 เท่านั้น หรือติดตามโปรโมชั่นอื่นๆและสำรองห้องพักได้ที่เว็บไซต์ www.holidayinnresorts.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ที่เบอร์ 077 951 777 หรือทางอีเมล์ reservations.usmrt@ihg.com






















ข่าวอื่นๆ

+more