NEWS

Twenty One Pilots ประกาศเลื่อนปล่อยอัลบั้มใหม่ 'Clancy' เพื่อใช้เวลาในการทำมิวสิควิดีโอเพลงทุกแทร็ก

Apr 24, 2024 / ดู 160 ครั้ง

วงดูโอ้อัลเทอร์เนทีฟฮิปฮอปเจ้าของรางวัลแกรมมี่ Twenty One Pilots ได้ประกาศเลื่อนกำหนดปล่อยอัลบั้มใหม่ของพวกเขาอย่าง ‘Clancy’ จากกำหนดเดิมในวันที่ 17 พฤษภาคม เป็น 24 พฤษภาคมนี้แทน โดยให้เหตุผลว่าพวกเขาต้องการใช้เวลาในการทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงทุกแทร็กในอัลบั้มชุดนี้

โดยฟรอนต์แมน Tyler Joseph กล่าวผ่านวิดีโอที่โพสต์ลงบัญชี X ส่วนตัวว่า “ตอนที่ผมบอก Josh และ Mark และทุกคนในทีมของเราว่าผมต้องการทำมิวสิควิดีโอสำหรับทุกเพลงในอัลบั้ม ‘Clancy’ ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมา ผมบอกพวกเขาว่ามันเป็นเพราะผมรักเพลงเหล่านี้มากๆ และผมเชื่อในพวกมันมากพอที่จะแกล้งทำเป็นร้องต่อหน้ากล้องให้แต่ละเพลงด้วย” เขาเผย “แต่เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายนั้น เราจำเป็นต้องใช้เวลาอีกสักหน่อย นั่นคือเหตุผลที่ผมทำวิดีโอนี้ขึ้นมา เราจะเลื่อนอัลบั้มออกไปภายในหนึ่งสัปดาห์จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ครับ มันน่าตื่นเต้นใช่ไหมล่ะ! อีกแค่นิดเดียวเท่านั้นเอง”

 
ก่อนหน้านี้ Twenty One Pilots เคยประกาศถึงความตั้งใจของพวกเขาที่จะทำมิวสิควิดีโอสำหรับเพลงทุกแทร็กในอัลบั้ม ‘Clancy’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากเปิดตัวมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Overcompensate” ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งในขณะเดียวกัน Joseph ยังคอนเฟิร์มอีกว่าทางวงได้ทำมิวสิควิดีโอเสร็จไปแล้วทั้งหมด 8 เพลง จาก 13 เพลง

สำหรับ ‘Clancy’ นับเป็นสตูดิโออัลบั้มลำดับที่เจ็ดของ Twenty One Pilots ถัดจากอัลบั้มก่อนหน้าเมื่อปี 2021 อย่าง ‘Scaled and Icy’ โดยจะมาพร้อมกับซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้แล้ว 3 เพลง ทั้ง “Overcompensate”, “Next Semester” และ “Backslide”


รายชื่อแทร็กในอัลบั้ม ‘Clancy’:

1. ‘Overcompensate’
2. ‘Next Semester’
3. ‘Midwest Indigo’
4. ‘Routines In The Night’
5. ‘Backslide’
6. ‘Vignette’
7. ‘The Craving (Jenna’s Version)’
8. ‘Lavish’
9. ‘Navigating’
10. ‘Snap Back’
11. ‘Oldies Station’
12. ‘At the Risk Of Feeling Dumb’
13. ‘Paladin Strait’