NEWS

เผยอันดับเพลงฮิตที่ปังที่สุดของ 'Little Mix' บน UK Chart

Apr 24, 2024 / ดู 172 ครั้ง

Official Chart เผย 40 อันดับเพลงของ Little Mix ทีสร้างความสำเร็จในฝั่ง UK มากที่สุดตามลำดับ ซึ่งเพลงใน Top 10 นำมาโดย Shout Out to My EX ไปจนถึงเพลงที่เธอร่วมงานกับศิลปินหลากหลายไม่ว่าจะเป็น Jason Deluro, Nicki Minaj, David Guetta, Galantis ไปจนถึงบอยแบนด์ยอดนิยมฝั่งละติน CNCO

'Shout Out to My Ex' คือเพลงที่ประสบความสำเร็จของ Little Mix ในภูมิภาคบ้านเกิดของพวกเธอ เพลงขึ้นอันดับที่ 1 ได้ และทำยอดขายได้ 2.4 ล้าน ซึ่งเพลงนี้เรียกความสนใจได้ตั้งแต่แรกเมื่อเนื้อเพลงพูดถึงข่าวลือเรื่องความรักของ Perrie หนึ่งในสมาชิกวงได้อย่างถึงพริกถึงขิง ประกอบกับการเปิดตัวครั้งแรกบน The X Factors UK ที่ระเบิดอารมณ์ทาางเสียงเพลงได้อย่างน่าทึ่ง ส่งให้เพลงขึ้นอันดับที่ 1 ทันที

อันดับที่ 2 เปิดเพลง Black Magic, Touch, Power และเพลงเนื้อหาเด่น Secret Love Song ในอันดับที่ 5 โดยเพลงนี้ได้ Jason Deluro มาเพิ่มความสะเทือนอารมณ์ อีกทั้งเพลงที่พูดถึงความรักต้องห้ามเพลงนี้ยังอุทิศเป็นพิเศษในชุมชนชาว LGBTQ  อีกด้วย

อันดับที่ 6 เป็นเพลง Reggaeton Lento (remix) ที่ร่วมงานกับกลุ่มศิลปินละตินสุดฮ็อต CNCO, ตามมาด้วย Woman Like Me ที่ได้ Nicki Minaj มาเติมความแซ่บ, Heartbreak Anthem ที่ร่วมงานกับศิลปินสาย EDM อย่าง Glantis - Devid Guetta ในขณะที่สองอันดับท้ายท็อปเท็นตามมาด้วย Wings และ Sweet Melody

แล้วชาว EAZYFM หละ? เพลงของ Little Mix เพลงไนอยู่อันดับต้นๆในใจบ้าง!?

 

ที่มา Official Chart