NEWS

ศิลปินสุดแกลม 'CONAN GRAY' ประกาศเอเชียทัวร์ครั้งใหม่ให้แฟน ๆ ฟินถึงสวรรค์ ใน 'FOUND HEAVEN ON TOUR' 3 กันยายนนี้

Apr 29, 2024 / ดู 307 ครั้ง

ศิลปินไอคอนแห่งวัยรุ่นเจนซี ‘Conan Gray’ (โคนัน เกรย์) ประกาศเอเชียทัวร์รับอัลบั้มใหม่ ‘FOUND HEAVEN ON TOUR’ (ฟาวด์ เฮฟเวน ออน ทัวร์) คิกออฟที่จาร์กาตา ก่อนจะมาเจอแฟน ๆ ชาวไทยในวันอังคารที่ 3 กันยายนนี้ ที่ยูโอบี ไลฟ์ เอ็มสเฟียร์ 


อัลบั้มล่าสุดอย่าง FOUND HEAVEN โคนัน เกรย์ได้มีโอกาสร่วมงานกับโคโปรดิวเซอร์สุดปังทั้ง Max Martin (แม็กซ์ มาร์ติน), Greg Kurstin (เกร็ก เคิร์สติน), และ Shawn Everett (ฌอน เอเวอร์เรตต์) ซึ่งทั้งสามคนนี้มีส่วนร่วมในการโปรดิวซ์ผลงานเพลงของศิลปินดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Weeknd (เดอะ วีคเอนด์), Sia (เซีย), The Killers (เดอะ คิลเลอร์ส), Adele (อเดล) และ Ariana Grande (อารีอานา กรานเด) เป็นต้น

 

 

โดยอัลบั้มนี้ได้สอดแทรกกลิ่นอายเพลงป๊อปยุค 80s พร้อมแทร็คเปิดตัว “Bourgeoisies” (บูชวาซซี่ส์) รวมไปถึงซิงเกิ้ลก่อนหน้าอย่าง “Alley Rose” (แอลลี่ โรส), “Lonely Dancers” (โลนลี่ แดนเซอร์), “Killing Me” (คิลลิง มี), “Winner” (วินเนอร์), และ “Never Ending Song” (เนเวอร์ เอ็นดิ้ง ซอง) ที่กวาดยอดสตรีมมิงทั่วโลกไปกว่า 130 ล้านครั้งทุกแพลตฟอร์ม รวมถึงได้รับคำชมจากเหล่านักวิจารณ์และนิตยสารชื่อดัง เช่น Billboard, RollingStone, UPROXX และ Vogue เป็นต้น

 


ด้วยประสบการณ์ที่เพิ่มขึ้น และผลงานเพลงจากอัลบั้มใหม่ที่รับประกันความฟิน ได้ยินถึงสวรรค์ของโคนัน เกรย์ แฟน ๆ อย่าลืมเซฟวันกดบัตร แล้วมาเจอกันได้ 3 กันยายนนี้ พิเศษ! สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดในประเทศไทย สามารถรับสิทธิ์ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. ถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. และรับสิทธิ์ซื้อบัตรคอนเสิร์ตโซนพิเศษ ได้ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.priceless.com/music 

 

 

 

ราคาบัตร : บัตรราคาเริ่มต้น 1,800 บาท
จำหน่ายบัตรรอบพรีเซลส์  :

  • รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดของธนาคารยูโอบี ได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 7 พ.ค. เวลา 10.00 น. ถึงวันพุธที่ 8 พ.ค. เวลา 10.00 น.
  • รับสิทธิซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบพรีเซลส์ด้วยบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ดในประเทศไทย ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 8 พ.ค. เวลา 12.00 น. ถึงวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. เวลา 10.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก priceless.com/music
  • สมาชิก ไลฟ์ เนชั่น เทโร ซื้อบัตรรอบพรีเซลส์ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค. เวลา 12.00 น. – 22.00 น. ทาง livenationtero.co.th


จำหน่ายบัตรรอบทั่วไป : วันศุกร์ที่ 10 พ.ค. เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทาง thaticketmajor.com และจำหน่ายผ่านทางเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

แพ็คเกจวีไอพี : สัมผัสประสบการณ์การชมคอนเสิร์ตแบบเหนือระดับปังกว่าใครไปกับแพ็คเกจวีไอพีจากพวกเรา ลูกค้าสามารถซื้อแพ็คเกจวีไอพี หรือดูรายละเอียดสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจได้ที่ vip.livenation.asia

Photo Credit: Wrenne Evans

 

Photo Credit: Lauren Tepfer


ข่าวอื่นๆ

+more