NEWS

คนไทยไม่ทิ้งกัน BEST Express เดินหน้าปันสุขผู้ประสบภัยน้ำท่วม จังหวัดสุรินทร์

Oct 13, 2022 / ดู 522 ครั้ง

คนไทย ไม่ทิ้งกัน และพร้อมปันสุขเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดแฟรนไชส์ BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) สาขาสุรินทร์ 4 และสาขาโกสุมพิสัย ร่วมกับร้านมงคงชัยการเกษตร เดินหน้ากิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ภายใต้โครงการ "BESTปันสุขเพื่อสังคม" เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ ตำบลดอนแรด อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ นำโดยนายปริญญา มงคล ผู้บริหารแฟรนไชส์ BEST Express สาขาสุรินทร์ 4 พร้อมด้วยพนักงานสาขาและพาร์ทเนอร์ เข้าร่วมบริจาคของอุปโภคและบริโภคจำนวนมาก ซึ่งการเดินทางเข้าบริจาคครั้งนี้ มีเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการ (เฉพาะกิจ) ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม (อุทกภัย) องค์การบริหารส่วนตำบลดอนแรด อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ นำทีม BEST Express เดินทางเข้าพื้นที่อุทกภัย เพื่อนำของบริจาคแจกจ่ายในแต่ละหมู่บ้าน

นายปริญญา มงคล ผู้บริหารแฟรนไชส์ BEST Express สาขาสุรินทร์ 4 กล่าวว่า "ผมในฐานะคนในพื้นที่ อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์ ขอเป็นตัวแทนขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมบริจาคช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลดอนแรดที่ได้รับผลกระทบจากภัยน้ำท่วมปี 2565 ครั้งนี้ และผมในนามตัวแทนของ BEST Express และบุคลากรของบริษัท ขอส่งมอบกำลังใจให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในจังหวัดอื่น ๆ ให้สามารถผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปได้"

สนใจเรียกใช้บริการส่งพัสดุด่วนทั่วไทย BEST Express ติดต่อที่ LINE Official Account: @BESTExpressTH คลิกลิงก์ที่นี่ http://nav.cx/yKWubHS หรือหากไม่สะดวกโปรดติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร: 02-108-8000


ข่าวอื่นๆ

+more