NEWS

ทำความรู้จักดีเจชั้นนำระดับโลกที่จะมาระเบิดความสนุกใน TRANSMISSION & HARDMISSION Festival 2023 มหากาพย์เทศกาลดนตรีสุดมันส์ x2 แห่งปี

Sep 26, 2023 / ดู 2,333 ครั้ง

หลังจากรอคอยกันมานานถึง 5 ปี ในที่สุด เทศกาลดนตรีอิเลกทรอนิกส์สุดอลังการขวัญใจสายแทรนซ์อย่าง ‘TRANSMISSION Festival’ ก็กำลังจะกลับมาระเบิดความมันส์อีกครั้งในวันที่ 21 ตุลาคม 2023 กับโชว์ “The Awakening” ที่จะมาปลุกความร้อนแรงในตัวคุณด้วยภาพ แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ และเลเซอร์จัดหนักจัดเต็ม พร้อมเตรียมเสิร์ฟความเร้าใจแบบต่อเนื่องในวันที่ 22 ตุลาคม 2023 กับดนตรีสไตล์ฮาร์ดคอร์อย่าง ‘HARDMISSION Festival’ ที่ประเดิมจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในเมืองไทย มาพร้อมกับธีมโชว์ “The Prophecy” ที่จัดเต็มความร้อนแรง เร้าใจ อลังการทั้งแสงสี สเปเชียลเอฟเฟกต์ เลเซอร์แบบจุกๆ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน!

ซึ่งในวันนี้ RadRadio จะขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกับเหล่าบรรดาดีเจชั้นนำระดับโลกที่เป็นไฮไลท์เด็ดของไลน์อัพทั้งสองงาน ก่อนไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโชว์มหากาพย์ความมันส์แบบคูณสอง ที่เป็นมากกว่าเทศกาลดนตรี ใน ‘TRANSMISSION Festival 2023’ และ ‘HARDMISSION Festival 2023’ วันที่ 21-22 ตุลาคมนี้ ณ BITEC, Bangna สามารถซื้อบัตรได้ทาง bit.ly/transhardmissionbkkweekend


ไฮไลท์ ‘TRANSMISSION Festival 2023’:

Cosmic Gate


เริ่มต้นกันด้วย Cosmic Gate แทรนซ์ดูโอ้จากประเทศเยอรมันที่ฟอร์มวงมาตั้งแต่ปี 1999 ประกอบไปด้วย Claus Terhoeven และ Stefan Bossems พวกเขามีประสบการณ์การออกทัวร์ทั่วโลกมาแล้วกว่า 1,000 รอบ เฉลี่ยปีละประมาณ 100 ถึง 130 คืน นอกจากนี้ยังเคยขึ้นเวทีร่วมกับดีเจและโปรดิวเซอร์ระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง Armin Van Buuren, Hardwell และอีกมากมาย

Ferry Corsten


ต่อกันที่ Ferry Corsten สุดยอดดีเจ โปรดิวเซอร์ และมือรีมิกซ์สุดเก๋าชาวดัตช์เจ้าของรางวัล DJ Award ในสาขา Best Trance เขาถือได้ว่าเป็นบุคคลที่มีบทบาทสำคัญในวงการแทรนซ์ในช่วงยุค 1990s–2000s และเป็นที่ยอมรับทั้งกับนักวิจารณ์และผู้ฟังทั่วโลก เช่นเดียวกับการได้ขึ้นโชว์บนเวทีเฟสติวัลใหญ่ๆ มากมายทั่วโลก อาทิ Electric Daisy Carnival และ Tomorrowland

MaRLO


ปิดท้ายกันด้วย MaRLo หรือชื่อจริง Marlo Hoogstraten แทรนซ์ดีเจมากความสามารถชาวดัตช์-ออสเตรเลีย ผู้มีดีกรีเป็นเจ้าของค่ายเพลง Reaching Altitude ที่มีศิลปินดังอย่าง Heatbeat และ Mark Sixma ซึ่งในปี 2010 เขาก็ได้รับการโหวตจากโพล Top 50 DJ ให้เป็น Trance DJ อันดับที่ 2 ของออสเตรเลีย และอันดับที่ 11 ของโลกอีกด้วย

ไลน์อัพที่เหลือ: Blastoyz | Daxson | Xijaro & Pitch และ Jonnie B


ไฮไลท์ ‘HARDMISSION Festival 2023’:

Darren Styles


ประเดิมความเดือดกันกับ Darren Styles ดีเจ โปรดิวเซอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลงมากฝีมือเยี่ยมชาวอังกฤษที่เคยเป็นอดีตสมาชิกกลุ่มดนตรีเบรกบีตฮาร์ดคอร์อย่าง DJ Force & the Evolution ก่อนประสบความสำเร็จอย่างสูงในฐานะสมาชิกดูโอ้ Force & Styles ที่ถือเป็นผู้บุกเบิกเพลงสไตล์แฮปปี้ฮาร์ดคอร์ และแต่งผลงานเพลงฮิตมากมาย ทั้ง “Heart of Gold”, “Pretty Green Eyes” และ “Paradise & Dreams” ขณะที่ผลงานในฐานะศิลปินเดี่ยว เขาได้ปล่อยอัลบั้มออกมาแล้วสองชุด ได้แก่ ‘Skydivin’ (2008) และ ‘Feel the Pressure’ (2010)

Coone


มาถึงคิวของ Coone หรือชื่อจริง Koen Bauweraerts ดีเจและโปรดิวเซอร์ฮาร์ดสไตล์ตัวท็อปชาวเบลเยี่ยมที่เริ่มโปรดิวซ์เพลงมาตั้งแต่อายุ 15 ปี ก่อนประสบความสำเร็จครั้งแรกในวงการด้วยเพลงแจ้งเกิดอย่าง “Eating Donuts” และรีมิกซ์เพลง “Song 2” ของวงบริทป็อประดับตำนานอย่าง Blur โดยในปี 2011 เขาได้รับการโหวตครั้งแรกจากโพล DJ MAG’s Top 100 DJ สูงถึงอันดับที่ 41 เลยทีเดียว

D-Block & S-te-Fan


ส่งท้ายความเร้าใจของ ‘HARDMISSION Festival 2023’ กันด้วย D-Block & S-Te-Fan ดูโอ้ฮาร์ดสไตล์จากเนเธอร์แลนด์ที่ประกอบไปด้วยสองดีเจ Diederik Bakker และ Stefan den Daas พวกเขาเริ่มสร้างสรรค์ผลงานร่วมกันมาตั้งแต่ปี 2004 ก่อนประสบความสำเร็จมากที่สุดกับเพลงฮิตอย่าง “Built This City” และ “Alive” พร้อมได้ขึ้นเวทีอีเวนท์สำคัญมากมาย ทั้ง Qlimax, Mysteryland, Thrillogy และ Decibel นอกจากนี้ พวกเขายังคว้าตำแหน่งศิลปินฮาร์ดสไตล์แห่งปี 2010 จากนิตยสาร DJ Mag มาครองได้สำเร็จอีกด้วย

ไลน์อัพที่เหลือ: MC Villain | Ayrton L | Code Black | Keltek | Sefa | Sickmode และ Overdrive


ข่าวอื่นๆ

+more